Sabado, Setyembre 14, 2013

Keep Goin' On

Though life is full of different obstacles, still there's a lot of reason that keeps me going. I have my family that extends their unceasing support, presence, guidance, everything blah blah blah plus the best alaska ni kuya saying " CHURA mo"...haha ikaw na. whatever may happen, i know just like my previous years, kahit na mafailed ako nandiyan pa rin sila para sa akin. andiyan din ang mga charoterang co-shoebest artist ko para icheer ako daig pa ang UP Pep Squad (speaking manood tau ng UAAP cheercomp, lol).. tapos ang mind blowing job ko pa at si crush syempre...meron ba ako nun? eeh bitter nga ako di ba? as in mas mapait pa sa ampalaya at makabuhay. Ayun, nawala na ko, sila nga ung mga taong pinapakita nila that they are brave enough para ako din makigaya sa kanila..haha bakit ko ba sinsabi ahh este tintype tong mga toh, inspired lang ako na sana this time wag silang mabigo sa akin... :) kaya naman sa abot ng aking makakaya, ahh hindi kakayanin at kaya ko talaga...syempre may bless at guidance ang Ama sa akin. babawi ako! aja! para me treat kayo sa akin....haha pray for me guys...<3 :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento