Biyernes, Setyembre 20, 2013

0W-MY-JI
lately, napapadalas ang pagdalaw ng mga mensahe sa selefono ko, galing kay "two". si "two" ay ex bf ko...3 years na sana kami today but unfortunately, nauwi kami sa break up. sabi nya dati, ayaw nya akong maging friend kasi hindi un ang gusto nya...kilig di ba? pero ngayong wala na kami, ahm mga 7 months na din paunti unti natanggap ko na, na 'gang dun na lang talaga kaming dalawa... surprising lang kasi akala ko hindi kami magkakaayos kahit friendship na lang...bitter ako ee. siguro sa aming dalawa ako ung mas higit na nasaktan, paulit-ulit. ngaung friends na kami, i know he still trust me...i've his permission to change his PW in fb...kagabi un... at ngaung biglang nag-online ako, gumana ang curiosity at ang kalokohan ko, "sorry two! pinakialaman ko account mo..(with sad face)". binasa ko ang conversation nila ng gf nya, (sabi nya, wala na daw sila"... habang binabasa ko, nabulabog na naman ang puso ko...biglang bumilis ang heartbeat. ewan kong ano to! hayyy OW-MY-JI talaga!!! nakita ko kasi, habang kami pa, may sweet exchange na sila ng messages nung "baby" nya.. what does it mean? ......U therefore conclude, YES KORAK! hay mga lalaki talaga....panindigan na lang na nagkalove phobia ako....Men do always have their so called palusot.com. too bad, kasi kung sino pa ung totoo siya pa ung niloloko...0W-MY-JI!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento